Leita í fréttum mbl.is

Tásur

Skrítið ,, að í bloggheimum í dag og undanfarna daga er mikið talað um tásur,sokka og þvílíkt. Finnst ég verða að koma með smá tásu-sokkakomment hérna.Til dæmis er einhver óstjórnleg löngun minna táa að sjá heiminn , allt í fína BUT ég í mínu fínu inniskóm.(not)(bara hryllilega ljótir)OG í vinnunni. Ekki beint pent skal ég segja og þá byrja klósettferðirnar sem fara í það að snúa sokkunum á hvolf til þess að það sjáist ekki í mínar berar. Annars væri ..fótur og fit og allir myndu halda að vesalings ungfrú Ásta ætti ekki bót fyrir boruna á sér. ÞESS VEGNA  KEYPTI ÉG 3 SOKKA Á VERÐI 2 Í BÚÐINNI Í DAG.... Tek svo nokkra með mér í vinnuna á mánudaginn og verð með lager í skápnum,sniðug já alltaf sniðug:)

SVo í öðru lagi er það vesalings Viðar sem HATAR að ég gangi í sokkunum hans! HANS af hverju er þetta ekki mínir sokkar líka? Bara að hann keypti sér einhverja S'ER sokka í sér sokkabúð(eða allavega dýrari sokkar en ég myndi kaupa mér:) OG við erum GIFT er ekki þannig að mínir sokkar eru þínir og þínir mínir þarna einhverstaðar í sáttmálanum?

EKki að ég VILJI endilega nota sokkana í hans sokkaskúffu, NEIIIII það eru bara engir hreinir í minni þannig að REDDA sér, já auðvitað redda sér..

Jæja ÆTLA EKKI að sofa í sokkum því að núna á ég nóg í bili svo að no comment meira um sokka í bili..adios svís og gæs..


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heiða  Þórðar

Heyrðu góða mín, lestu athugasemdadálkinn minn!

Heiða Þórðar, 13.4.2007 kl. 23:49

2 Smámynd: Heiða  Þórðar

.... og í guðana bænum klipptu á þér táneglurnar kona!

Heiða Þórðar, 13.4.2007 kl. 23:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ásta Salný Sigurðardóttir
Ásta Salný Sigurðardóttir
elska að blogga um allt milli himins og jarðar. Er að reyna að finna það skemmtilega við lífið. Stundum text það og stundum....
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband