Leita ķ fréttum mbl.is

Funfun funhelgi?????

Voruš žiš bśiš aš sjį hvaš honum Elton John er margt til lista lagt?

“hérna tekur hann ofna-bękling og bżr til lag,woila!!!

http://www.shockinghumor.com/videos/3948/Elton_John_And_Ovens

muniši žegar ég fór į akureyri mar,,,śffa gleymi žvķ aldrei....NEVER

 

Ég var aš fara noršur į Akureyri um daginn, en žegar ég kom ķ Hrśtafjöršinn varš ég aš stoppa ķ Stašarskįla og fara į klóiš. Ég fór į bįsinn og setti mig ķ stellingar į setunni. Alveg um žaš leyti sem ašgerš var hefjast heyri ég sagt ķ bįsnum viš lišina "Hę, hvernig gengur?" Ég er nś ekki žessi tżpa aš hefja samręšur viš ókunnuga į klósetti ķ veitingahśsi um žaš leyti sem ég er aš hefja rembinginn. En ég vissi ekki hvernig ég įtti aš taka žessu svo ég svaraši, "Nś vo sem ekki illa" Žį heyrist śr hinum bįsnum "Jęja, hvaš ertu aš stśssast?" Var einhver aš tala um bjįnalegar spurningar? Mér var fariš aš finnast žetta dįlķtiš žreytandi, en ég svaraši "Ég er į leišinni noršur en varš aš skreppa į klóiš." Žį heyri ég, "Heyršu, ég verš aš hringja ķ žig seinna. Ķ hvert skipti sem ég reyni aš tala viš žig svarar einhver rugludallur hér viš hlišina į mér!"

pęldķussu!!!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Ásta Salný Sigurðardóttir
Ásta Salný Sigurðardóttir
elska að blogga um allt milli himins og jarðar. Er að reyna að finna það skemmtilega við lífið. Stundum text það og stundum....
Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband