Leita ķ fréttum mbl.is

föt og föt: fullt af fötum

er aš prófa setja inn mynd, text žaš?

Lęri og lęri į hverjum degi. 'I morgun lęrši ég aš žaš er hęgt aš eiga ašeins 11 flķkur og gert śr žeim 43 samsetningar.

Er ekki viss um aš geta žaš, finnst žaš vera allt of lķtiš aš fötum. En ef žś įtt 7 flķkur sem eru žį yfirhlutar/efri hlutar og nešri hlutar žį geturšu keypt žér boli,toppa,skyrtur og frv eftir hverri tķsku en žarft ekki aš skipta neitt śt ašalhlutunum, ótrślega snišugt e žaš ekki!

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Heiša  Žóršar

Bara snilld!

Heiša Žóršar, 16.4.2007 kl. 23:39

2 identicon

Jį snišugt.. myndi allavega gera mér lķfiš léttara.. žyrfti varla aš pakka og bera žetta žunga hlass mitt milli landa..en ég elska fötin mķn og gęti aldrei vališ 11 flķkur og hent hinum.. eša gefiš.. neihh legg frekar į mig aš buršast meš hlassiš  

Thelma (IP-tala skrįš) 17.4.2007 kl. 17:06

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Ásta Salný Sigurðardóttir
Ásta Salný Sigurðardóttir
elska að blogga um allt milli himins og jarðar. Er að reyna að finna það skemmtilega við lífið. Stundum text það og stundum....
Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband